7 ดวงตาสวยๆ

ดวงตาสวยๆ. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อดวงตา ได้แก่ อาหารประเภทผักใบเขียว ซึ่งมีสารจำพวกลูทีน (lutein) และซีแซนทีน (zeaxanthin) จะสามารถช่วยป้องกันโรคจอประสาท. ภาพดวงตาสวยๆ ( (ไม่เข้าพลาดมาก) !) ตอนแรก จขกท จะลองฝึกวาดรูปตา เลยลองเข้าไปหาภาพ.

7 ดวงตาสวยๆ
แจก ดวงตา สวยๆ [[อัพ แล้วค่า]] from www.thaithesims4.com

รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อดวงตา ได้แก่ อาหารประเภทผักใบเขียว ซึ่งมีสารจำพวกลูทีน (lutein) และซีแซนทีน (zeaxanthin) จะสามารถช่วยป้องกันโรคจอประสาท. ภาพดวงตาสวยๆ ( (ไม่เข้าพลาดมาก) !) ตอนแรก จขกท จะลองฝึกวาดรูปตา เลยลองเข้าไปหาภาพ. ถนอมดวงตาสวยสดใสให้นาน ๆ (good food good life) คนที่สุขภาพสมบูรณ์พักผ่อนเพียงพอมักจะมีผิวรอบดวงตาเต่งตึง ไร้ร่องลึก ไม่คล้ำ แต่คนที่นอนน้อย.

1

รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อดวงตา ได้แก่ อาหารประเภทผักใบเขียว ซึ่งมีสารจำพวกลูทีน (Lutein) และซีแซนทีน (Zeaxanthin) จะสามารถช่วยป้องกันโรคจอประสาท.

ใครเป็นสายชอบทรงตาแบ๊ว ๆ ตาโต ๆ แนะนำยื่นเรฟ ‘ตากลมโต’ ให้คุณหมอดูเลยค่ะ ทรงนี้เป็นอีก 1 ทรงที่ฮิตมาก เพราะทรงตามีลักษณะ ตากลมสวย ตาเปิด เห็น. ถนอมดวงตาสวยสดใสให้นาน ๆ (good food good life) คนที่สุขภาพสมบูรณ์พักผ่อนเพียงพอมักจะมีผิวรอบดวงตาเต่งตึง ไร้ร่องลึก ไม่คล้ำ แต่คนที่นอนน้อย.

ภาพดวงตาสวยๆ ( (ไม่เข้าพลาดมาก) !) ตอนแรก จขกท จะลองฝึกวาดรูปตา เลยลองเข้าไปหาภาพ.

ตาสวย เป็นอย่างไร เราคงสงสัยกันว่าการที่เรามองคนๆนึงแล้วรู้สึกว่า “ตาสวย” นั้น มันมีปัจจัยอะไรบ้าง บางคนคิดว่าเอ๊เราก็มีตาสองชั้น แต่.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *