8 ร้าน ค้า น่า รัก ๆ

ร้าน ค้า น่า รัก ๆ. มาเริ่มกันที่ร้านแรก ร้าน bakerxflorist ร้านขนมชื่อดังย่านพระราม 9 ที่ตอนนี้เขาได้ออกเค้ก set christmas ที่น่ารักปุ๊กปิ๊กมาให้เข้ากับเทศกาลด้วย โดยในเซ็ตจะ. อย่าลืมตามไปเช็กอินและถ่ายรูปมาอวดกันนะคะ 10 ร้านคาเฟ่หาดใหญ่ น่ารัก น่าถ่ายรูป ได้ถ่ายรูปในบรรยากาศที่น่ารัก ๆ อัพโหลดลงโซเชียลให้ยอดไลค์.

8 ร้าน ค้า น่า รัก ๆ
[CR]พาดูร้าน Organic Home ร้านสไตล์วินเทจน่ารักๆ ที่คุณจะหลงรักและอยาก from pantip.com

Sanrio hello kitty house bangkok ด้านข้าง และหลัง มีรูปไอติมด้วย น่ากินสุดๆ อ่านต่อ…คลิ๊ก หน้าที่ 2 >>> (ปล.เพื่อนคนไหนเปิดหน้า 2 ไม่ได้ ให้คัดลอกลิ้งค์ เปิดใน chrome นะครับ อย่าลืมตามไปเช็กอินและถ่ายรูปมาอวดกันนะคะ 10 ร้านคาเฟ่หาดใหญ่ น่ารัก น่าถ่ายรูป ได้ถ่ายรูปในบรรยากาศที่น่ารัก ๆ อัพโหลดลงโซเชียลให้ยอดไลค์.

2

ด้านข้าง และหลัง มีรูปไอติมด้วย น่ากินสุดๆ อ่านต่อ…คลิ๊ก หน้าที่ 2 >>> (ปล.เพื่อนคนไหนเปิดหน้า 2 ไม่ได้ ให้คัดลอกลิ้งค์ เปิดใน Chrome นะครับ

อีกหนึ่งร้านเค้กมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น และสไตล์ฝรั่งเศส เป็นร้านที่เค้กจะเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ตกแต่งเรียบๆ แต่ดู. มาเริ่มกันที่ร้านแรก ร้าน bakerxflorist ร้านขนมชื่อดังย่านพระราม 9 ที่ตอนนี้เขาได้ออกเค้ก set christmas ที่น่ารักปุ๊กปิ๊กมาให้เข้ากับเทศกาลด้วย โดยในเซ็ตจะ.

อย่าลืมตามไปเช็กอินและถ่ายรูปมาอวดกันนะคะ 10 ร้านคาเฟ่หาดใหญ่ น่ารัก น่าถ่ายรูป ได้ถ่ายรูปในบรรยากาศที่น่ารัก ๆ อัพโหลดลงโซเชียลให้ยอดไลค์.

Sanrio hello kitty house bangkok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *