9 เปลี่ยน พื้น หลัง รูปภาพ

เปลี่ยน พื้น หลัง รูปภาพ. เพื่อเลือกใช้เป็นพื้นหลังของหน้า desktop หรือคลิกเมนู windows desktop backgrounds ให้ขยายลงมาจากด้านบนของหน้าต่าง เพื่อเลือกโฟลเดอร์รูปอื่น (เช่น pictures) บน app store ให้มองหา photo room และติดตั้งแอพ เมื่อคุณได้โปรแกรมลบพื้นหลังแล้ว ให้คลิกที่ บวก ไอคอนและอัปโหลดภาพจากแกลเลอ.

9 เปลี่ยน พื้น หลัง รูปภาพ
พื้นหลังสีไล่ระดับสี ง่าย H5 พื้นหลัง โปสเตอร์ การเปลี่ยนแปลงอย่าง from th.pngtree.com

เพียงอัปโหลดรูปภาพ รูปภาพ หรือรูปภาพของคุณเพื่อเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีของคุณได้ฟรีจากอุปกรณ์ใดๆ ด้วยเบราว์เซอร์ที่ทันสมัย เช่น chrome, opera และ firefox เพื่อเลือกใช้เป็นพื้นหลังของหน้า desktop หรือคลิกเมนู windows desktop backgrounds ให้ขยายลงมาจากด้านบนของหน้าต่าง เพื่อเลือกโฟลเดอร์รูปอื่น (เช่น pictures) บน app store ให้มองหา photo room และติดตั้งแอพ เมื่อคุณได้โปรแกรมลบพื้นหลังแล้ว ให้คลิกที่ บวก ไอคอนและอัปโหลดภาพจากแกลเลอ.

1

เพื่อเลือกใช้เป็นพื้นหลังของหน้า Desktop หรือคลิกเมนู Windows Desktop Backgrounds ให้ขยายลงมาจากด้านบนของหน้าต่าง เพื่อเลือกโฟลเดอร์รูปอื่น (เช่น Pictures)

เพียงอัปโหลดรูปภาพ รูปภาพ หรือรูปภาพของคุณเพื่อเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีของคุณได้ฟรีจากอุปกรณ์ใดๆ ด้วยเบราว์เซอร์ที่ทันสมัย เช่น chrome, opera และ firefox บน app store ให้มองหา photo room และติดตั้งแอพ เมื่อคุณได้โปรแกรมลบพื้นหลังแล้ว ให้คลิกที่ บวก ไอคอนและอัปโหลดภาพจากแกลเลอ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *