9 สอน ระบายสี

สอน ระบายสี. ขั้นตอนที่ 1 เริ่มจากระบายสีรอบที่ 1 จะใช้สีหลักของเรา คือ สีแดง ให้เป็นสีของแอปเปิล โดยระบายสีอ่อน ๆ ทับหมายเลข 1 2 และ 3 ช้า ๆ. Basic coloring สอนระบายสีไม้ขั้นพื้นฐาน [มีแบบให้ลงสีได้เลย] (6)

9 สอน ระบายสี
สอนระบายสีไม้กับภาพเหมือนแบบง่ายๆ สำหรับมือใหม่ด้วยสีเพียง 10 แท่งก็สวยได้ from www.carprakan.com

ผมระบายสีชมพู 329 ลงไปทั่วใบหน้าและคอเว้นจุดที่โดนแสงไว้ จากนั้นผสมสีส้มเบอร์ 314 ลงไปอีกระบายแบบเกลี่ยๆ. ขั้นตอนการระบายสีของทีมงานจะมีแค่ 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน สีที่ทีมงานใช้จะเป็นสีไม้ 12 สี ยี่ห้อ colleen พร้อมแล้วมาลุยกันเลย ขั้นตอนที่ 1เริ่มจากการระบายสีให้ทั่วภาพ โดยใช้น้ำหนักมือเบาที่สุด ค่อย ๆ ระบายไปในทิศทางเดียวกัน (ถ้าผู้ปกครองกลัวระบายออกนอกเส้นสามารถระบายตามขอบของภาพได้เลยนะค… see more Basic coloring สอนระบายสีไม้ขั้นพื้นฐาน [มีแบบให้ลงสีได้เลย] (6)

1

ขั้นตอนที่ 1 เริ่มจากระบายสีรอบที่ 1 จะใช้สีหลักของเรา คือ สีแดง ให้เป็นสีของแอปเปิล โดยระบายสีอ่อน ๆ ทับหมายเลข 1 2 และ 3 ช้า ๆ.

Basic coloring สอนระบายสีไม้ขั้นพื้นฐาน [มีแบบให้ลงสีได้เลย] (6) See more ideas about coloring pages, drawings, zoo.

ผมระบายสีชมพู 329 ลงไปทั่วใบหน้าและคอเว้นจุดที่โดนแสงไว้ จากนั้นผสมสีส้มเบอร์ 314 ลงไปอีกระบายแบบเกลี่ยๆ.

ขั้นตอนการระบายสีของทีมงานจะมีแค่ 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน สีที่ทีมงานใช้จะเป็นสีไม้ 12 สี ยี่ห้อ colleen พร้อมแล้วมาลุยกันเลย ขั้นตอนที่ 1เริ่มจากการระบายสีให้ทั่วภาพ โดยใช้น้ำหนักมือเบาที่สุด ค่อย ๆ ระบายไปในทิศทางเดียวกัน (ถ้าผู้ปกครองกลัวระบายออกนอกเส้นสามารถระบายตามขอบของภาพได้เลยนะค… see more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *