4 วัดท่าพุราษฎร์บํารุง รูปภาพ

วัดท่าพุราษฎร์บํารุง รูปภาพ. จากกรณี วัดท่าพุราษฎร์บำรุง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ซึ่งเปิดรับบำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด พบภายในให้อยู่กันอย่างแออัดกว่า 200 คน. หมอปลา ประสานช่วยผู้บำบัด วัดท่าพุราษฎร์บำรุง 19 คน อ้าแขนรับพาไปอยู่ด้วยที่บ้าน ด้านผู้ปกครองผู้บำบัดแฉศูนย์ฯ ฝากของมีค่าไว้ก็ไม่ได้คืน.

4 วัดท่าพุราษฎร์บํารุง รูปภาพ
ที่ดินเปล่า ตลาดนัดบ้านมือสอง from www.taladnudbaan.com

หมอปลา ประสานช่วยผู้บำบัด วัดท่าพุราษฎร์บำรุง 19 คน อ้าแขนรับพาไปอยู่ด้วยที่บ้าน ด้านผู้ปกครองผู้บำบัดแฉศูนย์ฯ ฝากของมีค่าไว้ก็ไม่ได้คืน. ดู 4 รูป จาก ผู้เยี่ยม 24 คน ถึง วัดท่าพุราษฎร์บำรุง จากกรณี วัดท่าพุราษฎร์บำรุง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ซึ่งเปิดรับบำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด พบภายในให้อยู่กันอย่างแออัดกว่า 200 คน.

1

หมอปลา ประสานช่วยผู้บำบัด วัดท่าพุราษฎร์บำรุง 19 คน อ้าแขนรับพาไปอยู่ด้วยที่บ้าน ด้านผู้ปกครองผู้บำบัดแฉศูนย์ฯ ฝากของมีค่าไว้ก็ไม่ได้คืน.

จากกรณี วัดท่าพุราษฎร์บำรุง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ซึ่งเปิดรับบำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด พบภายในให้อยู่กันอย่างแออัดกว่า 200 คน. วัดท่าพุราษฏร์บำรุง เป็นวัดราษฎร์ สังกัดคณะสงฆ์มหานิกาย ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ ๑๐ ตำบลด่านมะขามเตี้ย อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี,

ดู 4 รูป จาก ผู้เยี่ยม 24 คน ถึง วัดท่าพุราษฎร์บำรุง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *