9 ลาย Vintage

ลาย Vintage. Vintage.co.th คือ เว็บจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นบริการหนึ่งที่เกิดจากการขยายตัวทางการค้าของ บริษัท วินเทจ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด หลายคนอาจจะสงสัยระหว่างคำว่า vintage และ retro ที่ต่างก็เป็นการตกแต่งบ้านสไตล์ย้อนยุคกันทั้ง 2 สไตล์ หากแต่ก็สามารถจำแนกได้อย่างง่ายๆ คือ vintage.

9 ลาย Vintage
จำหน่ายปลอกหมอน ลายแนวVintage… Thai Decor Shop from thaidecorshop.wordpress.com

กราฟฟิกเวกเตอร์ที่แจกในวันนี้มีหลายรูปแบบครับ ทั้ง background ลาย vintage สวย ๆ, โลโก้แบรนด์ดังเท่ ๆ, ไอคอน social networks ความละเอียดสูง, และรูปเงาคนหลากหลายท่า. Vintage.co.th คือ เว็บจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นบริการหนึ่งที่เกิดจากการขยายตัวทางการค้าของ บริษัท วินเทจ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด Subscribe to our weekly newsletter

2

หลายคนอาจจะสงสัยระหว่างคำว่า Vintage และ Retro ที่ต่างก็เป็นการตกแต่งบ้านสไตล์ย้อนยุคกันทั้ง 2 สไตล์ หากแต่ก็สามารถจำแนกได้อย่างง่ายๆ คือ Vintage.

เราคือผู้ผลิตและจำหน่ายอิฐบล็อกช่องลม บล็อกกันฝน บล็อกทึบ ที่มีความ แตกต่างจากท้องตลาดทั่วไป จากความเชี่ยวชาญและ. Subscribe to our weekly newsletter

Vintage.co.th คือ เว็บจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นบริการหนึ่งที่เกิดจากการขยายตัวทางการค้าของ บริษัท วินเทจ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด

กราฟฟิกเวกเตอร์ที่แจกในวันนี้มีหลายรูปแบบครับ ทั้ง background ลาย vintage สวย ๆ, โลโก้แบรนด์ดังเท่ ๆ, ไอคอน social networks ความละเอียดสูง, และรูปเงาคนหลากหลายท่า. วอลเปเปอร์ลายvintage hera4 10 รวมเทรนด์การตกแต่งผนังใหม่ล่าสุด กับคอลเลคชั่นที่เน้นทุกสไตล์ไม่ว่าจะ classic, contemporary,.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *