4 รูปภาพ แปล ว่า

รูปภาพ แปล ว่า. มาเริ่มที่คู่แรกกันเลย photograph กับ photo แปลว่า รูป/ภาพถ่าย (จากกล้องเท่านั้นนะ!) สองคำนี้ดูคล้ายกันมากเลยใช่ไหมล่ะ และอันที่จริง. รูปที่วาดหรือเขียนขึ้นเป็นต้น เช่น เขาเปิดร้านขาย รูปภาพ มีทั้งภาพสีน้ำมันและสีน้ำ.

4 รูปภาพ แปล ว่า
แกลเลอรีรูปภาพ ยังไง? “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ตัดพ้อ “มีเพื่อนน้อย ก็ไม่ได้ from www.sanook.com

ที่แปลว่าจินตนาการ มักใช้พูดหรือเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวภูมิหลัง นอกจากนี้ยังมีความหมายครอบคลุมทั้ง photo และ picture ด้วย. มาเริ่มที่คู่แรกกันเลย photograph กับ photo แปลว่า รูป/ภาพถ่าย (จากกล้องเท่านั้นนะ!) สองคำนี้ดูคล้ายกันมากเลยใช่ไหมล่ะ และอันที่จริง. ความ ความมี ความเป็น มักใช้ประกอบเป็นส่วนท้ายของคำสมาส เช่น มรณภาพ ว่า ความตาย รูปที่ปรากฏเห็นหรือนึกเห็น เช่น ภาพ.

1

บอกเหตุผลดีๆสักข้อซิ ว่าทำไมรูปภาพเหล่านี้ เป็นของจริง Squeeze (1993) But You Presume To Know Everything About Me Because You Saw A Painting Of Mine.

ความ ความมี ความเป็น มักใช้ประกอบเป็นส่วนท้ายของคำสมาส เช่น มรณภาพ ว่า ความตาย รูปที่ปรากฏเห็นหรือนึกเห็น เช่น ภาพ. ที่แปลว่าจินตนาการ มักใช้พูดหรือเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวภูมิหลัง นอกจากนี้ยังมีความหมายครอบคลุมทั้ง photo และ picture ด้วย.

มาเริ่มที่คู่แรกกันเลย Photograph กับ Photo แปลว่า รูป/ภาพถ่าย (จากกล้องเท่านั้นนะ!) สองคำนี้ดูคล้ายกันมากเลยใช่ไหมล่ะ และอันที่จริง.

รูปที่วาดหรือเขียนขึ้นเป็นต้น เช่น เขาเปิดร้านขาย รูปภาพ มีทั้งภาพสีน้ำมันและสีน้ำ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *