7 หนูตัวใหญ่น่ารัก

7 หนูตัวใหญ่น่ารัก

7 หนูตัวใหญ่น่ารัก

หนูตัวใหญ่น่ารัก. สายพันธุ์นี้เรียกสั้นๆว่า “แคมเบล”หนูแฮมสเตอร์สายพันธุ์นี้จะมีขนาดลำตัวที่ใหญ่กว่า วินเทอร์ ไวท์ เล็กน้อย มีใบหน้าสั้นทู่ ตัวอ้วนเป็นทรง. 5 ปี หนูแฮมเตอร์ สายพันธุ์ winter white hamste r ลักษณะโดยทั่วไปคือ หน้าสั้นทู่ ตัวเป็นทรงกลม ขนแน่น นุ่มและเป็นมันเงาปกคลุมทั่วทั้ง.

เปิดตัวคู่หูแห่งวงการดนตรี พี่หมาตัวใหญ่กับหนูน้อยวัยหัดเดิน อ๊ออ๊อย
เปิดตัวคู่หูแห่งวงการดนตรี พี่หมาตัวใหญ่กับหนูน้อยวัยหัดเดิน อ๊ออ๊อย from www.catdumb.com

สำหรับหนูแฮมเตอร์ถือเป็นสัตว์เลี้ยงที่ราคาถูกมากกกกก ร้านส่วนใหญ่จะเริ่มต้นตัวละ 40 บาทค่ะ เหตุที่ราคาถูกแบบนี้ เพราะว่าหนูแฮมเตอร์. สายพันธุ์นี้เรียกสั้นๆว่า “แคมเบล”หนูแฮมสเตอร์สายพันธุ์นี้จะมีขนาดลำตัวที่ใหญ่กว่า วินเทอร์ ไวท์ เล็กน้อย มีใบหน้าสั้นทู่ ตัวอ้วนเป็นทรง. 5 ปี หนูแฮมเตอร์ สายพันธุ์ winter white hamste r ลักษณะโดยทั่วไปคือ หน้าสั้นทู่ ตัวเป็นทรงกลม ขนแน่น นุ่มและเป็นมันเงาปกคลุมทั่วทั้ง.

1

คาพีบารา หรือ คาร์พินโช (Capybara Or Carpincho;

สำหรับหนูแฮมเตอร์ถือเป็นสัตว์เลี้ยงที่ราคาถูกมากกกกก ร้านส่วนใหญ่จะเริ่มต้นตัวละ 40 บาทค่ะ เหตุที่ราคาถูกแบบนี้ เพราะว่าหนูแฮมเตอร์. 5 ปี หนูแฮมเตอร์ สายพันธุ์ winter white hamste r ลักษณะโดยทั่วไปคือ หน้าสั้นทู่ ตัวเป็นทรงกลม ขนแน่น นุ่มและเป็นมันเงาปกคลุมทั่วทั้ง.

สายพันธุ์นี้เรียกสั้นๆว่า “แคมเบล”หนูแฮมสเตอร์สายพันธุ์นี้จะมีขนาดลำตัวที่ใหญ่กว่า วินเทอร์ ไวท์ เล็กน้อย มีใบหน้าสั้นทู่ ตัวอ้วนเป็นทรง.

สัตว์เลี้ยงตัวเล็ก น่ารักขนปุยที่ไม่ส่งเสียงรบกวนเจ้าของนอกจาก กระต่าย แล้ว ก็คงจะเป็นเจ้าหนูตัวจิ๋ว อย่างหนูแฮมเตอร์.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *