6 Icloud รูปภาพ

6 Icloud รูปภาพ

6 Icloud รูปภาพ

Icloud รูปภาพ

Icloud รูปภาพ. ใน icloud สำหรับ windows 11.1: คุณสมบัติ รูปภาพ icloud ให้คุณเรียกดู ค้นหา และแชร์รูปภาพ รวมถึงวิดีโอทั้งหมดได้จากอุปกรณ์ไหนก็ได้ของคุณ ไม่ว่าจะถ่ายไว้เมื่อวานนี้หรือหลาย.

ติดตั้งและใช้งานรูปภาพ iCloud บน PC ที่ใช้ Windows Apple การสนับสนุน (TH)
ติดตั้งและใช้งานรูปภาพ iCloud บน PC ที่ใช้ Windows Apple การสนับสนุน (TH) from support.apple.com

Use your apple id or create a new account to start using apple services. แตะรูปภาพ จากนั้นเปิดใช้รูปภาพ icloud บน mac ของคุณ เลือกเมนู apple > การตั้งค่าระบบ คลิก apple id คลิก icloud ในแถบด้านข้าง จากนั้นเลือกรูปภาพ หากคุณมี macos. ด้วย “รูปภาพ” บน icloud.com คุณจะสามารถเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอที่จัดเก็บอยู่ใน รูปภาพ icloud จากเว็บเบราว์เซอร์.

2 Icloud รูปภาพ

Sign In To Icloud To Access Your Photos, Videos, Documents, Notes, Contacts, And More.

หาก รูปภาพ icloud ของคุณไม่สามารถโหลดได้ใน pc ลบไฟล์และรูปภาพใน icloud ออกเพื่อเพิ่มเนื้อที่ว่างใน pc ของคุณ ดู. ด้วย “รูปภาพ” บน icloud.com คุณจะสามารถเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอที่จัดเก็บอยู่ใน รูปภาพ icloud จากเว็บเบราว์เซอร์.

คุณสมบัติ รูปภาพ Icloud ให้คุณเรียกดู ค้นหา และแชร์รูปภาพ รวมถึงวิดีโอทั้งหมดได้จากอุปกรณ์ไหนก็ได้ของคุณ ไม่ว่าจะถ่ายไว้เมื่อวานนี้หรือหลาย.

แตะรูปภาพ จากนั้นเปิดใช้รูปภาพ icloud บน mac ของคุณ เลือกเมนู apple > การตั้งค่าระบบ คลิก apple id คลิก icloud ในแถบด้านข้าง จากนั้นเลือกรูปภาพ หากคุณมี macos. ใน icloud สำหรับ windows 11.1:

Use Your Apple Id Or Create A New Account To Start Using Apple Services.

ใช้ “รูปภาพ icloud” บน icloud.com. รูปภาพ icloud ทำงานร่วมกับแอพรูปภาพได้อย่างราบรื่น โดยจัดเก็บรูปภาพและวิดีโอของคุณไว้ใน icloud อย่างปลอดภัย รวมทั้งอัปเดตรูปภาพและวิดีโอบน.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *