3 การนำ เสนอ ข้อมูล แผนภูมิ รูปภาพ

3 การนำ เสนอ ข้อมูล แผนภูมิ รูปภาพ

3 การนำ เสนอ ข้อมูล แผนภูมิ รูปภาพ

การนำ เสนอ ข้อมูล แผนภูมิ รูปภาพ. การนำเสนอรูปแบบแผนที่ (geographical) เหมาะสำหรับนำเสอข้อมูลบนแผนที่ โดยสามารถที่จะนำยอดขาย, รายได้, ความหนาแน่นของประชากร เพื่อfocus. ส่วนประกอบของแผนภูมิ การสร้างแผนภูมิ (chart) หรือ กราฟ (graph) เป็นการนำข้อมูลในตารางมาแสดงให้อยู่ในรูปของภาพ เปรียบเทียบข้อมูลได้และสามารถนำเสนอ.

คณิตศาสตร์ ชั้น ม.1 Q2/2558 หน่วย ทักษะและกระบวนการเรียนรู้ทางคณิต 2
คณิตศาสตร์ ชั้น ม.1 Q2/2558 หน่วย ทักษะและกระบวนการเรียนรู้ทางคณิต 2 from ms1-q2-58.blogspot.com

ข้อกำหนดว่า รูปภาพ 1 รูป แทนจำนวนสิ่งต่างๆ กี่หน่วย เช่น 1 หน่วย 2 หน่วย 10 หน่วย เป็นต้น ตัวอย่าง การอ่านแผนภูมิรูปภาพ แสดงจำนวนผลไม้ที่ขายได้ใน 1. คลิกแท็บ insert เลือกประเภทของกราฟจากหัวข้อ chart จากตัวอย่างเลือกแบบ column. การนำเสนอรูปแบบแผนที่ (geographical) เหมาะสำหรับนำเสอข้อมูลบนแผนที่ โดยสามารถที่จะนำยอดขาย, รายได้, ความหนาแน่นของประชากร เพื่อfocus.

1

ข้อกำหนดว่า รูปภาพ 1 รูป แทนจำนวนสิ่งต่างๆ กี่หน่วย เช่น 1 หน่วย 2 หน่วย 10 หน่วย เป็นต้น ตัวอย่าง การอ่านแผนภูมิรูปภาพ แสดงจำนวนผลไม้ที่ขายได้ใน 1.

คลิกแท็บ insert เลือกประเภทของกราฟจากหัวข้อ chart จากตัวอย่างเลือกแบบ column. แบบฝึกหัด แผนภูมิแท่งเปรียบเทียบ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบ ข้อมูลของสิ่งเดียวกันตั้งแต่สองชุดขึ้นไป มาเขียนในที่เดียวกัน และต้องระบุว่า.

ส่วนประกอบของแผนภูมิ การสร้างแผนภูมิ (Chart) หรือ กราฟ (Graph) เป็นการนำข้อมูลในตารางมาแสดงให้อยู่ในรูปของภาพ เปรียบเทียบข้อมูลได้และสามารถนำเสนอ.

การนำเสนอรูปแบบแผนที่ (geographical) เหมาะสำหรับนำเสอข้อมูลบนแผนที่ โดยสามารถที่จะนำยอดขาย, รายได้, ความหนาแน่นของประชากร เพื่อfocus.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *