5 ภาพวาดโทนเย็นสวยๆ

5 ภาพวาดโทนเย็นสวยๆ

5 ภาพวาดโทนเย็นสวยๆ

ภาพวาดโทนเย็นสวยๆ. คลิกปุ่ม adjustment แล้วเลือก color balance. ดาวน์โหลดและใช้ภาพถ่ายสต็อก 100,000+ โทนเย็น ได้ฟรี รูปภาพใหม่มากกว่าพันรายการทุกวัน ใช้งานได้ฟรีทั้งหมด วิดีโอและรูปภาพคุณภาพสูงจาก pexels

รูปบ้านการ์ตูน ภาพสวยๆ น่ารักๆ เก๋ๆ เท่ๆ ดูสดใส วินเทจ วาดรูปดอทคอม
รูปบ้านการ์ตูน ภาพสวยๆ น่ารักๆ เก๋ๆ เท่ๆ ดูสดใส วินเทจ วาดรูปดอทคอม from xn--l3coxo9c2b.com

ลดค่าสี cyan นิดหน่อย และเพิ่มค่าสี blue อันนี้เอามากกว่าสองเท่า. ตอนเย็น กลางคืน เมือง อาคาร ไฟ ท้องฟ้า มืด ในเมือง ส่องสว่าง ดวงดาว. ดาวน์โหลดและใช้ภาพถ่ายสต็อก 100,000+ โทนเย็น ได้ฟรี รูปภาพใหม่มากกว่าพันรายการทุกวัน ใช้งานได้ฟรีทั้งหมด วิดีโอและรูปภาพคุณภาพสูงจาก pexels

2

ดาวน์โหลดและใช้ภาพถ่ายสต็อก 100,000+ โทนเย็น ได้ฟรี รูปภาพใหม่มากกว่าพันรายการทุกวัน ใช้งานได้ฟรีทั้งหมด วิดีโอและรูปภาพคุณภาพสูงจาก Pexels

ลดค่าสี cyan นิดหน่อย และเพิ่มค่าสี blue อันนี้เอามากกว่าสองเท่า. ตอนเย็น กลางคืน เมือง อาคาร ไฟ ท้องฟ้า มืด ในเมือง ส่องสว่าง ดวงดาว.

คลิกปุ่ม Adjustment แล้วเลือก Color Balance.

สูตรการแต่งภาพนี้คือการนำพรีเซ็ทสี เย็น ที่มีอยู่ในแอพ lightroom มาปรับปรุงไม่ให้โทนผิวดูแย่ โทนนี้จึงแต่งง่าย แต่เหมาะกับโทนมืดๆมาแต่ง เช่น. สีน้ำเงิน เป็นสีในกลุ่มสีโทนเย็น สีน้ำเงินเป็นสีที่สร้างความสุขุมเยือกเย็น หนักแน่นและละเอียดรอบคอบ ลองไปชมภาพสวยๆจากสีนี้กันดูครับ by david.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *