2 แบบ มังกร

2 แบบ มังกร

2 แบบ มังกร

แบบ มังกร. มังกร ในอักษรจีนแบบ oracle bone script (บนซ้าย), bronze script (บนขวา), seal script (กลางซ้าย), ตัวเต็ม (กลางขวา), แบบญี่ปุ่น (ชินจิไต, ล่างซ้าย) และตัวย่อ (ล่าง. Draco) เป็นสัตว์วิเศษที่รู้จักกันในวรรณคดีของจีนและตะวันตก แม้จะใช้คำว่ามังกร (dragon) เหมือนกัน แต่มังกรของจีนและตะวันตกนั้นสื่อถึงสัตว์ต่างชนิดกัน มังกรของจีนมีรูปร่างลักษณะจัดอยู่ในประเภทสัตว์เลื้อยคลานหรืองู ไม่มีปีก แต่สามารถบินไปในอากาศได้ ส่วนมังกรของตะวันตกจะมีขา มีปีกและสามารถพ่นไฟได้

แบบลายมังกร
แบบลายมังกร from www.pinterest.com

Draco) เป็นสัตว์วิเศษที่รู้จักกันในวรรณคดีของจีนและตะวันตก แม้จะใช้คำว่ามังกร (dragon) เหมือนกัน แต่มังกรของจีนและตะวันตกนั้นสื่อถึงสัตว์ต่างชนิดกัน มังกรของจีนมีรูปร่างลักษณะจัดอยู่ในประเภทสัตว์เลื้อยคลานหรืองู ไม่มีปีก แต่สามารถบินไปในอากาศได้ ส่วนมังกรของตะวันตกจะมีขา มีปีกและสามารถพ่นไฟได้ ผลิตจากเนื้อผ้าแคนวาส (canvas ) และ เนื้อผ้าซาติน. มังกร ในอักษรจีนแบบ oracle bone script (บนซ้าย), bronze script (บนขวา), seal script (กลางซ้าย), ตัวเต็ม (กลางขวา), แบบญี่ปุ่น (ชินจิไต, ล่างซ้าย) และตัวย่อ (ล่าง.

1

ผลิตจากเนื้อผ้าแคนวาส (Canvas ) และ เนื้อผ้าซาติน.

Draco) เป็นสัตว์วิเศษที่รู้จักกันในวรรณคดีของจีนและตะวันตก แม้จะใช้คำว่ามังกร (dragon) เหมือนกัน แต่มังกรของจีนและตะวันตกนั้นสื่อถึงสัตว์ต่างชนิดกัน มังกรของจีนมีรูปร่างลักษณะจัดอยู่ในประเภทสัตว์เลื้อยคลานหรืองู ไม่มีปีก แต่สามารถบินไปในอากาศได้ ส่วนมังกรของตะวันตกจะมีขา มีปีกและสามารถพ่นไฟได้ มังกร ในอักษรจีนแบบ oracle bone script (บนซ้าย), bronze script (บนขวา), seal script (กลางซ้าย), ตัวเต็ม (กลางขวา), แบบญี่ปุ่น (ชินจิไต, ล่างซ้าย) และตัวย่อ (ล่าง.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *