9 แปล ภาษา รูปภาพ Pc

แปล ภาษา รูปภาพ Pc. แอพกูเกิ้ลแปลภาษา (google translate app) เวอร์ชันใหม่สามารถแปลข้อความที่ปรากฎในภาพได้แล้ว โดยแหล่งข่าวยังระบุอีกด้วยว่า คุณสมบัติการแปลข้อความที่อยู่. ตามหัวข้อเลยครับ อยากได้โปรแกรมแปลภาษาจากไฟล์ภาพ(.jpg.png ฯลฯ) แบบที่เหมือนแอพในโทรศัพ อ่ะครับ เช่น google translate ที่ถ่ายรูปแล้ว ลากนิ้วครอบเป็นประโยค.

วิธีใช้งานฟังก์ชั่น OCR เพื่อถอดหรือแปลข้อความจากรูปภาพใน Line PC
วิธีใช้งานฟังก์ชั่น OCR เพื่อถอดหรือแปลข้อความจากรูปภาพใน Line PC from comerror.com

ตามหัวข้อเลยครับ อยากได้โปรแกรมแปลภาษาจากไฟล์ภาพ(.jpg.png ฯลฯ) แบบที่เหมือนแอพในโทรศัพ อ่ะครับ เช่น google translate ที่ถ่ายรูปแล้ว ลากนิ้วครอบเป็นประโยค. คุณแปลข้อความ ลายมือ รูปภาพ และคำพูดได้กว่า 100 ภาษาด้วยแอป google แปลภาษา และยังใช้ฟีเจอร์ แปลภาษา ในเว็บได้ด้วย. แปล ภาษา แปลภาษาจากภาพ pc ใช้แปลมังงะก็ได้ | screen to translator | อัพเดต 3.0.0 up in แปล ภาษา by kuju 26/06/2021, 4:55 pm 3.2k views

2

ตามหัวข้อเลยครับ อยากได้โปรแกรมแปลภาษาจากไฟล์ภาพ(.Jpg.png ฯลฯ) แบบที่เหมือนแอพในโทรศัพ อ่ะครับ เช่น Google Translate ที่ถ่ายรูปแล้ว ลากนิ้วครอบเป็นประโยค.

แอพกูเกิ้ลแปลภาษา (google translate app) เวอร์ชันใหม่สามารถแปลข้อความที่ปรากฎในภาพได้แล้ว โดยแหล่งข่าวยังระบุอีกด้วยว่า คุณสมบัติการแปลข้อความที่อยู่. แปล ภาษา แปลภาษาจากภาพ pc ใช้แปลมังงะก็ได้ | screen to translator | อัพเดต 3.0.0 up in แปล ภาษา by kuju 26/06/2021, 4:55 pm 3.2k views

คุณแปลข้อความ ลายมือ รูปภาพ และคำพูดได้กว่า 100 ภาษาด้วยแอป Google แปลภาษา และยังใช้ฟีเจอร์ แปลภาษา ในเว็บได้ด้วย.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *