2 ไฟล์ รูปภาพ มี กี่ ประเภท

2 ไฟล์ รูปภาพ มี กี่ ประเภท

2 ไฟล์ รูปภาพ มี กี่ ประเภท

ไฟล์ รูปภาพ มี กี่ ประเภท. Peg ย่อมาจาก ( join photographics export group ) สามารถบีบอัดข้อมูลที่เป็นรูปภาพประเภท bitmap หรือ ภาพถ่ายต่างๆ. 1.ไฟล์รูปภาพ.jpg หรือ.jpeg ย่อมาจาก joint photographic experts group เป็นไฟล์รูปภาพที่นิยมที่สุด มีขนาดเล็ก รูปภาพค่อนข้างคมชัด.gif ย่อมาจาก graphic interchange.

Infographic คือ อะไรและมีกี่ประเภท?
Infographic คือ อะไรและมีกี่ประเภท? from sgeprintthailand.blogspot.com

1.ไฟล์รูปภาพ.jpg หรือ.jpeg ย่อมาจาก joint photographic experts group เป็นไฟล์รูปภาพที่นิยมที่สุด มีขนาดเล็ก รูปภาพค่อนข้างคมชัด.gif ย่อมาจาก graphic interchange. 3 png (portable network graphics) เป็นชนิดของไฟล์ภาพที่นำจุดเด่นของไฟล์ภาพแบบ gif และแบบ jpg มาพัฒนาร่วมกัน ทำให้ไฟล์ภาพชนิดนี้แสดงสีได้มากกว่า 256. คือภาพที่เกิดจากจุดสีสี่เหลี่ยมเล็กๆ มีสีสันต่างๆ ที่เรียกว่า จุดพิเซล(pixel) มาเรียงต่อกันจนเกิดเป็นรูปภาพ ตัวอย่างของภาพชนิดนี้ก็คือ รูป.

1

3 Png (Portable Network Graphics) เป็นชนิดของไฟล์ภาพที่นำจุดเด่นของไฟล์ภาพแบบ Gif และแบบ Jpg มาพัฒนาร่วมกัน ทำให้ไฟล์ภาพชนิดนี้แสดงสีได้มากกว่า 256.

Peg ย่อมาจาก ( join photographics export group ) สามารถบีบอัดข้อมูลที่เป็นรูปภาพประเภท bitmap หรือ ภาพถ่ายต่างๆ. คือภาพที่เกิดจากจุดสีสี่เหลี่ยมเล็กๆ มีสีสันต่างๆ ที่เรียกว่า จุดพิเซล(pixel) มาเรียงต่อกันจนเกิดเป็นรูปภาพ ตัวอย่างของภาพชนิดนี้ก็คือ รูป.

1.ไฟล์รูปภาพ.Jpg หรือ.Jpeg ย่อมาจาก Joint Photographic Experts Group เป็นไฟล์รูปภาพที่นิยมที่สุด มีขนาดเล็ก รูปภาพค่อนข้างคมชัด.Gif ย่อมาจาก Graphic Interchange.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *