6 กา ร์ วัน พ่อ

6 กา ร์ วัน พ่อ

6 กา ร์ วัน พ่อ

กา ร์ วัน พ่อ. กลอนวันพ่อ แบบซึ้งๆ กินใจ รวมกลอนวันพ่อ สุดไพเราะไว้บอกรักพ่อ. วันพ่อ ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะให้ของขวัญอะไร ลองบอกรักแบบเรียบง่ายแต่เก๋ไก๋ด้วยการ์ดวันพ่อแบบ diy สิ ทำไม่ยากแต่ได้ใจไปเต็ม.

3 วันเท่านั้น พ่อปู่พญานาคเปิดทางร ว ยให้ Pentahugs
3 วันเท่านั้น พ่อปู่พญานาคเปิดทางร ว ยให้ Pentahugs from pentahugs.com

สร้างการ์ดอวยพรแทนความรักและคําขอบคุณเนื่องในเทศกาล “วันพ่อ” ที่กําลังจะมาถึง และมอบให้แก่คุณพ่อที่คุณรักด้วย canva ที่ให้คุณออกแบบได้ง่าย. อีกไม่กี่วันก็ถึงวันพ่อแล้ว ตอนนี้ใครหลาย ๆ คนคงกำลังรวบรวมความกล้า หาโอกาสบอกรัก หรือเขียนการ์ดส่งถึงพ่อกันอยู่ แต่เอ? แปะไอเดียตั้งชื่อลูกพร้อมความหมาย ตั้งชื่อลูกตามวันเกิด ชื่อมงคลต่าง ๆ ที่คุณพ่อและคุณแม่ควรตั้งให้ลูก หรือจะแอบเอาไปเปลี่ยนชื่อตัวเอง.

1

สร้างการ์ดอวยพรแทนความรักและคําขอบคุณเนื่องในเทศกาล “วันพ่อ” ที่กําลังจะมาถึง และมอบให้แก่คุณพ่อที่คุณรักด้วย Canva ที่ให้คุณออกแบบได้ง่าย.

วันพ่อ ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะให้ของขวัญอะไร ลองบอกรักแบบเรียบง่ายแต่เก๋ไก๋ด้วยการ์ดวันพ่อแบบ diy สิ ทำไม่ยากแต่ได้ใจไปเต็ม. กลอนวันพ่อ แบบซึ้งๆ กินใจ รวมกลอนวันพ่อ สุดไพเราะไว้บอกรักพ่อ.

อีกไม่กี่วันก็ถึงวันพ่อแล้ว ตอนนี้ใครหลาย ๆ คนคงกำลังรวบรวมความกล้า หาโอกาสบอกรัก หรือเขียนการ์ดส่งถึงพ่อกันอยู่ แต่เอ?

แปะไอเดียตั้งชื่อลูกพร้อมความหมาย ตั้งชื่อลูกตามวันเกิด ชื่อมงคลต่าง ๆ ที่คุณพ่อและคุณแม่ควรตั้งให้ลูก หรือจะแอบเอาไปเปลี่ยนชื่อตัวเอง.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *