6 คำ ศัพท์ รูปภาพ ภาษา อังกฤษ

6 คำ ศัพท์ รูปภาพ ภาษา อังกฤษ

6 คำ ศัพท์ รูปภาพ ภาษา อังกฤษ

คำ ศัพท์ รูปภาพ ภาษา อังกฤษ. หนังสือ 5,000 คำศัพท์ภาษาอังกฤษ pictire dictionary +สนใจเรียน+. คำว่า รูปภาพ ในภาษาอังกฤษมีคำเรียกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น photo picture หรือ image ซึ่งบางคำก็เป็นคำที่เราใช้ทับศัพท์จนคุ้นเคยไปแล้ววันนี้จะพาไป.

ภาพและคำศัพท์ภาษาอังกฤษ รูปภาพเกี่ยวกับอาเซียน
ภาพและคำศัพท์ภาษาอังกฤษ รูปภาพเกี่ยวกับอาเซียน from pictureeng.blogspot.com

เรียนรู้และทบทวนคำศัพท์ในหมวดอาชีพ (occupations) ด้วยใบงานภาษาอังกฤษ เรื่องอาชีพ พร้อมเฉลย ให้นักเรียนทำกิจกรรมนำคำศัพท์ไปเติมใต้รูปภาพให้ถูกต้อง สมุดรวมคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ป.1 พร้อมรูปภาพ และคำแปลไทยชุดนี้ เหมาะสำหรับใช้ฝึกท่องจำและทบทวนคำศัพท์พื้นฐานภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถม. หนังสือ 5,000 คำศัพท์ภาษาอังกฤษ pictire dictionary +สนใจเรียน+.

1

คำว่า รูปภาพ ในภาษาอังกฤษมีคำเรียกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Photo Picture หรือ Image ซึ่งบางคำก็เป็นคำที่เราใช้ทับศัพท์จนคุ้นเคยไปแล้ววันนี้จะพาไป.

เรียนรู้และทบทวนคำศัพท์ในหมวดอาชีพ (occupations) ด้วยใบงานภาษาอังกฤษ เรื่องอาชีพ พร้อมเฉลย ให้นักเรียนทำกิจกรรมนำคำศัพท์ไปเติมใต้รูปภาพให้ถูกต้อง หนังสือ 5,000 คำศัพท์ภาษาอังกฤษ pictire dictionary +สนใจเรียน+.

สมุดรวมคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ป.1 พร้อมรูปภาพ และคำแปลไทยชุดนี้ เหมาะสำหรับใช้ฝึกท่องจำและทบทวนคำศัพท์พื้นฐานภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถม.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *