5 วิวจีนโบราณ

5 วิวจีนโบราณ

5 วิวจีนโบราณ

วิวจีนโบราณ. เราคัดเรื่องสนุกๆ สุดฟินมา แนะนำ ดูเพลินๆ กันได้ตลอดทั้งปี แฟนตัวจริงไม่ดูถือว่าพลาด !! อุทยานแห่งชาติจิ่วไจ้โกว (jiuzhai valley national park) this is a nature reserve and national park.

wallpaperpost วอลเปเปอร์จีน หนุ่มหล่อ แต่งชุดจีนโบราณ
wallpaperpost วอลเปเปอร์จีน หนุ่มหล่อ แต่งชุดจีนโบราณ from wallpapersuaijung.blogspot.com

ประเดิมที่แรกก็สวยจนแทบลืมหายใจไปเล้ยยย กับ blue moon valley หรือ หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน. ตาม mushroom travel ไปเที่ยวแดนมังกร ประเทศที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แถมยังมีอารยธรรมโบราณ และสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ อีกเพียบ นั่นก็คือ จีน นั่นเองงง ! The magnificent scenery of qinghai lake is in the summer in qinghai province, china.

2

ประเดิมที่แรกก็สวยจนแทบลืมหายใจไปเล้ยยย กับ Blue Moon Valley หรือ หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน.

The magnificent scenery of qinghai lake is in the summer in qinghai province, china. ต้องยอมรับว่าประเทศจีนกว้างใหญ่มากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยที่จะมีธรรมชาติที่ทั้งสวยงามแปลกตาอยู่เต็มไปหมด ถึงขนาดที่ cnn travel.

ตาม Mushroom Travel ไปเที่ยวแดนมังกร ประเทศที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แถมยังมีอารยธรรมโบราณ และสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ อีกเพียบ นั่นก็คือ จีน นั่นเองงง !

เราคัดเรื่องสนุกๆ สุดฟินมา แนะนำ ดูเพลินๆ กันได้ตลอดทั้งปี แฟนตัวจริงไม่ดูถือว่าพลาด !! อุทยานแห่งชาติจิ่วไจ้โกว (jiuzhai valley national park) this is a nature reserve and national park.

ปิดท้ายด้วยเมืองโบราณเฟิ่งหวงที่มาอายุกว่า 400 ปี ที่นี่ได้รับสมญานามว่าเป็นเวนิสแห่งเมือจีน เฟิ่งหวง ตั้งอยู่ที่มณฑลหูหนาน เป็นเมืองที่มี.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *