8 บันทึก ไฟล์ Word เป็น รูปภาพ

บันทึก ไฟล์ Word เป็น รูปภาพ. เปิดเอกสาร word ที่ระบุซึ่งคุณจะบันทึกเป็นรูปภาพแล้วคลิก kutools plus > ส่งออก / นำเข้า> ส่งออกเอกสารเป็นรูปภาพ. ก่อนที่จะแปลงเวิร์ดเป็นรูปภาพนั้น ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าโปรแกรม microsoft word ไม่สามารถบันทึกไฟล์ให้เป็นรูปภาพได้โดยตรง แต่เราสามารถบันทึกให้เป็นรูปแบบ pdf ก่อน.

Touchwon9 บันทึกเอกสาร Word, Excel เป็นไฟล์รูปภาพ (JPEG)
Touchwon9 บันทึกเอกสาร Word, Excel เป็นไฟล์รูปภาพ (JPEG) from minecomp.blogspot.com

เปิดเอกสาร word ที่ระบุซึ่งคุณจะบันทึกเป็นรูปภาพแล้วคลิก kutools plus > ส่งออก / นำเข้า> ส่งออกเอกสารเป็นรูปภาพ. วิธีการบันทึกรูปภาพใน word เป็นไฟล์ jpg (รูปภาพ) สามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมแปลงไฟล์ ทำได้ง่ายๆใน 1 นาที สอนวิธีทำง่ายๆ ใช้งานง่าย การใช้. ก่อนที่จะแปลงเวิร์ดเป็นรูปภาพนั้น ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าโปรแกรม microsoft word ไม่สามารถบันทึกไฟล์ให้เป็นรูปภาพได้โดยตรง แต่เราสามารถบันทึกให้เป็นรูปแบบ pdf ก่อน.

1

วิธีการบันทึกรูปภาพใน Word เป็นไฟล์ Jpg (รูปภาพ) สามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมแปลงไฟล์ ทำได้ง่ายๆใน 1 นาที สอนวิธีทำง่ายๆ ใช้งานง่าย การใช้.

ก่อนที่จะแปลงเวิร์ดเป็นรูปภาพนั้น ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าโปรแกรม microsoft word ไม่สามารถบันทึกไฟล์ให้เป็นรูปภาพได้โดยตรง แต่เราสามารถบันทึกให้เป็นรูปแบบ pdf ก่อน. เปิดเอกสาร word ที่ระบุซึ่งคุณจะบันทึกเป็นรูปภาพแล้วคลิก kutools plus > ส่งออก / นำเข้า> ส่งออกเอกสารเป็นรูปภาพ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *