5 รูปโทนร้อนโทนเย็นง่ายๆ

5 รูปโทนร้อนโทนเย็นง่ายๆ

5 รูปโทนร้อนโทนเย็นง่ายๆ

รูปโทนร้อนโทนเย็นง่ายๆ. สูตรการแต่งภาพนี้คือการนำพรีเซ็ทสี เย็น ที่มีอยู่ในแอพ lightroom มาปรับปรุงไม่ให้. โทนสีนั้นมีส่วนสำคัญที่ส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึก ในทางศิลปะได้แบ่งโทนสีไว้สองกลุ่มคือ โทนสีร้อน (warm tone) และโทนสีเย็น (cool tone) warm tone color หรือสีใน.

แต่งรูปสวย ? เรียกยอดไลก์ได้ง่ายๆ ด้วยแอป PANTONE Studio ปันโปร
แต่งรูปสวย ? เรียกยอดไลก์ได้ง่ายๆ ด้วยแอป PANTONE Studio ปันโปร from www.punpro.com

“สีม่วงอมเทา (purple grey)” อีกหนึ่งการผสมผสานของสีม่วงอ่อน และสี. ดาวน์โหลดและใช้ภาพถ่ายสต็อก 100,000+ โทนเย็น ได้ฟรี รูปภาพใหม่มากกว่าพันรายการทุกวัน ใช้งานได้ฟรีทั้งหมด วิดีโอและรูปภาพคุณภาพสูงจาก pexels Blue,camera,กล้อง,ถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, หัดถ่ายภาพ, ช่างภาพ, เรียนถ่ายภาพ, เรียน.

1

โทนสีนั้นมีส่วนสำคัญที่ส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึก ในทางศิลปะได้แบ่งโทนสีไว้สองกลุ่มคือ โทนสีร้อน (Warm Tone) และโทนสีเย็น (Cool Tone) Warm Tone Color หรือสีใน.

ดาวน์โหลดและใช้ภาพถ่ายสต็อก 100,000+ โทนเย็น ได้ฟรี รูปภาพใหม่มากกว่าพันรายการทุกวัน ใช้งานได้ฟรีทั้งหมด วิดีโอและรูปภาพคุณภาพสูงจาก pexels ธรรมชาติ พื้นหลัง สี สีเหลือง ส้ม สีแดง ฤดูใบไม้ร่วง พระอาทิตย์ตก สีน้ำตาล.

“สีม่วงอมเทา (Purple Grey)” อีกหนึ่งการผสมผสานของสีม่วงอ่อน และสี.

Blue,camera,กล้อง,ถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, หัดถ่ายภาพ, ช่างภาพ, เรียนถ่ายภาพ, เรียน. สูตรการแต่งภาพนี้คือการนำพรีเซ็ทสี เย็น ที่มีอยู่ในแอพ lightroom มาปรับปรุงไม่ให้.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *