3 ผล ไม้ ขาว ดำ

3 ผล ไม้ ขาว ดำ

3 ผล ไม้ ขาว ดำ

ผล ไม้ ขาว ดำ. 14.หมากยาง เป็นไม้เลื้อยตามต้นไม้ใหญ่ ลูกสุกเหลืองสวยมีน้ำยางสีขาวตามเปลือก กลิ่นหอม รสหวานอมเปรี้ยว ไม่เคยมีใครกินได้เกิน 3 ลูก เพราะเปิด. เภสัชได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เตือนให้คนไทยให้บริโภคงาดำแต่พอดี เสี่ยงถึงชีวิต หลังมีสาวสูงวัยกินงาดำทุกมื้อ เพราะคิดว่าเป็นยาอายุ.

รูปภาพ ต้นไม้, ธรรมชาติ, ป่า, ดำและขาว, เนื้อไม้, ทาง, ที่นั่ง
รูปภาพ ต้นไม้, ธรรมชาติ, ป่า, ดำและขาว, เนื้อไม้, ทาง, ที่นั่ง from pxhere.com

เภสัชได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เตือนให้คนไทยให้บริโภคงาดำแต่พอดี เสี่ยงถึงชีวิต หลังมีสาวสูงวัยกินงาดำทุกมื้อ เพราะคิดว่าเป็นยาอายุ. 14.หมากยาง เป็นไม้เลื้อยตามต้นไม้ใหญ่ ลูกสุกเหลืองสวยมีน้ำยางสีขาวตามเปลือก กลิ่นหอม รสหวานอมเปรี้ยว ไม่เคยมีใครกินได้เกิน 3 ลูก เพราะเปิด. ไม้มงคลใช้ปลูกเป็นประธานของสวนได้ ลำต้นมีสีน้ำตาลอมเทา ใบสีเขียวเป็นมัน ยอดอ่อนสีแดง ดูสวยงาม กิ่งก้านแผ่ให้ร่มเงา ชอบดินชุ่มชื้น.

2

เภสัชได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เตือนให้คนไทยให้บริโภคงาดำแต่พอดี เสี่ยงถึงชีวิต หลังมีสาวสูงวัยกินงาดำทุกมื้อ เพราะคิดว่าเป็นยาอายุ.

14.หมากยาง เป็นไม้เลื้อยตามต้นไม้ใหญ่ ลูกสุกเหลืองสวยมีน้ำยางสีขาวตามเปลือก กลิ่นหอม รสหวานอมเปรี้ยว ไม่เคยมีใครกินได้เกิน 3 ลูก เพราะเปิด. ไม้มงคลใช้ปลูกเป็นประธานของสวนได้ ลำต้นมีสีน้ำตาลอมเทา ใบสีเขียวเป็นมัน ยอดอ่อนสีแดง ดูสวยงาม กิ่งก้านแผ่ให้ร่มเงา ชอบดินชุ่มชื้น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *