9 รูปหงส์

9 รูปหงส์

9 รูปหงส์

รูปหงส์. ใครที่ไปเที่ยวสามพันโบก ต้องห้ามพลาดไปเดินกลาง ทะเลทรายเมืองไทย ที่ หาดหงส์ หาดทรายสูงที่ตั้งอยู่ริมฝั่งโขง อำเภอโพธิ์ไทร จังหวัด. หงส์ สัตว์มีปีก ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีลักษณะที่สวยงาม สัญลักษณ์ของความสูงส่ง จะมีลักษณะอย่างไรกันบ้าง มาดูกันค่ะ.

รูป หาดหงส์ Wongnai
รูป หาดหงส์ Wongnai from www.wongnai.com

๗๔๕ ) ได้ใช้สัญลักษณ์ของหงส์เป็นส่วนภาคใต้ของจีนคือแถบฝูเจี้ยน กว่างตง กว่างซี ฯลฯ เป็นรูปหงส์ตัวผู้และตัวเมีย. นก สัตว์ น้ำ นกน้ำ ธรรมชาติ ขนนก สัตว์ป่า สีขาว ทะเลสาบ. เสาหงส์ เป็นสัญลักษณ์ของวัดมอญใน ประเทศไทย เป็นเสาที่ทำรูป หงส์ ติดไว้ที่ยอด ที่จะงอยปากหงส์แขวนด้วยกระดิ่ง บางแห่งบนสุด.

2

นก สัตว์ น้ำ นกน้ำ ธรรมชาติ ขนนก สัตว์ป่า สีขาว ทะเลสาบ.

Cygnus olor) เป็นหงส์ที่จัดอยู่ในอันดับนกเป็ด ในวงศ์นกเป็ดน้ำ มีถิ่นกำเนิดในยูโรไซบีเรีย บางครั้งอพยพไปถึงแอฟริกาตอนเหนือในฤดูหนาว และเป็นสายพันธุ์ต่างถิ่นที่ได้รับการนำเข้าไปในอเมริกาเหนือ (เป็นกลุ่มประชากรใหญ่ที่สุดนอกถิ่นกำเนิด) และมีการนำเข้าไปจำนวนไม่มากในภูมิภาคออสตราเลเซีย และแอฟริกาตอนใต้ ชื่อ 'หงส์… เมื่อหงส์กับมังกรมาอยู่ด้วยกันเป็น รูปหงส์คู่มังกร แล้ว จะเป็นการเสริมฮวงจุ้ยในเรื่องของความรัก โดยมังกรเป็นตัวแทนของ.

๗๔๕ ) ได้ใช้สัญลักษณ์ของหงส์เป็นส่วนภาคใต้ของจีนคือแถบฝูเจี้ยน กว่างตง กว่างซี ฯลฯ เป็นรูปหงส์ตัวผู้และตัวเมีย.

ใครที่ไปเที่ยวสามพันโบก ต้องห้ามพลาดไปเดินกลาง ทะเลทรายเมืองไทย ที่ หาดหงส์ หาดทรายสูงที่ตั้งอยู่ริมฝั่งโขง อำเภอโพธิ์ไทร จังหวัด. นก สัตว์ น้ำ ธรรมชาติ สีขาว ทะเลสาบ ศิลปะ รัก เงา.

หงส์ สัตว์มีปีก ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีลักษณะที่สวยงาม สัญลักษณ์ของความสูงส่ง จะมีลักษณะอย่างไรกันบ้าง มาดูกันค่ะ.

เสาหงส์ เป็นสัญลักษณ์ของวัดมอญใน ประเทศไทย เป็นเสาที่ทำรูป หงส์ ติดไว้ที่ยอด ที่จะงอยปากหงส์แขวนด้วยกระดิ่ง บางแห่งบนสุด.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *