3 วัดถ้ําเขาประทุน รูปภาพ

3 วัดถ้ําเขาประทุน รูปภาพ

3 วัดถ้ําเขาประทุน รูปภาพ

วัดถ้ําเขาประทุน รูปภาพ. วัดถ้ำเขาประทุน หรือ สำนักสงฆ์ถ้ำประทุน ถูกค้นพบเมื่อปี พ.ศ 2530 เป็นเขาที่ตั้งอยู่ในพื้นที่มีน้ำล้อมรอบลึกประมาณ 60 เซนติเมตร เป็นป่าทึบหนา.  เคยไหมคะ ที่เราไปเที่ยววัด แต่กลับไม่ได้แค่ไปไหว้พระเท่านั้น เพราะวัดในวันนี้ที่เรากำลังจะพาไปนั้น เป็นวัดที่มีทั้ง ถ้ำ หุบผา.

TEMPLE วัดเขาถ้ำประทุน
TEMPLE วัดเขาถ้ำประทุน from templensnonep.nsru.ac.th

วัดถํ้าเขาประทุน ตั้งอยู่ที่ตำบลเขาน้อย อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง โดยวัดแห่งนี้เป็นสำนักสงฆ์ อัน. ? วัดถ้ำเขาประทุน ระยอง ?? “เพิ่งเคยรู้จักจริงๆ ? ? วันหยุดที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปทำบุญรับปีใหม่ 2565แบบฟลุ๊คๆ ?. วัดถ้ำเขาประทุน หรือ สำนักสงฆ์ถ้ำประทุน ถูกค้นพบเมื่อปี พ.ศ 2530 เป็นเขาที่ตั้งอยู่ในพื้นที่มีน้ำล้อมรอบลึกประมาณ 60 เซนติเมตร เป็นป่าทึบหนา.

1

วัดถํ้าเขาประทุน ตั้งอยู่ที่ตำบลเขาน้อย อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง โดยวัดแห่งนี้เป็นสำนักสงฆ์ อัน.

 เคยไหมคะ ที่เราไปเที่ยววัด แต่กลับไม่ได้แค่ไปไหว้พระเท่านั้น เพราะวัดในวันนี้ที่เรากำลังจะพาไปนั้น เป็นวัดที่มีทั้ง ถ้ำ หุบผา. ? วัดถ้ำเขาประทุน ระยอง ?? “เพิ่งเคยรู้จักจริงๆ ? ? วันหยุดที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปทำบุญรับปีใหม่ 2565แบบฟลุ๊คๆ ?.

ภาพพุทธประวัติ ต้นหนึ่งมีมูลค่าหลายแสนบาท ส่วนอื่น ๆ นั้นได้นำเศษไม้ต่าง ๆ มาเกาะเป็นรูปพระเกจิ.

วัดถ้ำประทุน (วัดตรอกแซง) เป็นวัดป่าปฏิบัติในสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต สถานที่สับปายะ สงบเงียบ สงบเย็น ร่มรื่น เหมาะแก่การปฏิบัติภาวนาเป็น. วัดถ้ำเขาประทุน หรือ สำนักสงฆ์ถ้ำประทุน ถูกค้นพบเมื่อปี พ.ศ 2530 เป็นเขาที่ตั้งอยู่ในพื้นที่มีน้ำล้อมรอบลึกประมาณ 60 เซนติเมตร เป็นป่าทึบหนา.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *