5 การ เขียน อ้างอิง รูปภาพ

5 การ เขียน อ้างอิง รูปภาพ

5 การ เขียน อ้างอิง รูปภาพ

การ เขียน อ้างอิง รูปภาพ. พอดีมีปัญหาว่าเรานำภาพมาจากบทความในหนังาสือออนไลน์ ebook แล้วอ.บอกว่าให้ไปดูการอ้างอิงมา แต่เราหาข้อมูลแล้วไม่มีอะค่ะ จะถามเพื่อนๆพี่ที่. 1.1 หากมีผู้แต่งมากกว้่าหนึ งคน การเขียนอ้างอิงในเนื้อหา ให้ยึดรูป.

CUEthesis การทำสารบัญตาราง/สารบัญรูปภาพ หลักการเขียนอ้างอิง CASTU
CUEthesis การทำสารบัญตาราง/สารบัญรูปภาพ หลักการเขียนอ้างอิง CASTU from castu.org

1.1 หากมีผู้แต่งมากกว้่าหนึ งคน การเขียนอ้างอิงในเนื้อหา ให้ยึดรูป. (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 7) เผยแพร่ล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคม 2019 โดยมีการปรับเปลี่ยนจากฉบับที่ 6 ในหลายส่วน เมื่อเขียนงานวิจัยคุณอาจต้องการอ้างอิงภาพที่คุณพบใน google images ไม่ว่าคุณจะใช้รูปแบบการอ้างอิงแบบใดคุณจะไม่อ้างถึง google รูปภาพโดยตรง แต่คุณต้อง.

2

ถ้ามีมากกว่า 1 หัวข้อ ให้ใส่เป็น ตัวอักษรหรือตัวเลข เช่น “Appendix A”, B, C, D, E / ภาคผนวก ก, ข, ค, ง / ภาคผนวก 1, 2, 3, 4 ต่อไปเรื่อย ๆ ตามหัวข้อและข้อมูลที่เรามี ใส่เลขหน้าไว้บนหัวกระดาษ.

พอดีมีปัญหาว่าเรานำภาพมาจากบทความในหนังาสือออนไลน์ ebook แล้วอ.บอกว่าให้ไปดูการอ้างอิงมา แต่เราหาข้อมูลแล้วไม่มีอะค่ะ จะถามเพื่อนๆพี่ที่. 1.1 หากมีผู้แต่งมากกว้่าหนึ งคน การเขียนอ้างอิงในเนื้อหา ให้ยึดรูป.

(ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 7) เผยแพร่ล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคม 2019 โดยมีการปรับเปลี่ยนจากฉบับที่ 6 ในหลายส่วน

เมื่อเขียนงานวิจัยคุณอาจต้องการอ้างอิงภาพที่คุณพบใน google images ไม่ว่าคุณจะใช้รูปแบบการอ้างอิงแบบใดคุณจะไม่อ้างถึง google รูปภาพโดยตรง แต่คุณต้อง.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *