5 ค้นหา จาก รูปภาพ

5 ค้นหา จาก รูปภาพ

5 ค้นหา จาก รูปภาพ

ค้นหา จาก รูปภาพ. 2.1 ค้นหาด้วยการอัพโหลดรูปจากในคอมฯ หรือว่าในเป็น url ของภาพเพื่อค้นหาก็ได้ โดยการกดไปที่ปุ่มไอคอนรูปกล้องในแถบค้นหา และทำการอัพโหลดรูป หรือ. วิธีที่ 1 เป็นการค้นหาจากรูปภาพที่อยู่ในเว็บไซต์ต่างๆ อยู่แล้ว โดยทำการเปิดแอพ google chrome ขึ้นมา และเข้าไปยังเว็บไซต์ที่มีรูปภาพที่เราต้องการค้นหา จากนั้นกดที่รูปภาพค้างไว้.

How to ค้นหาข้อมูลจาก Google ด้วยไฟล์รูปภาพในเครื่อง
How to ค้นหาข้อมูลจาก Google ด้วยไฟล์รูปภาพในเครื่อง from www.techhub.in.th

วิธีที่ 1 เป็นการค้นหาจากรูปภาพที่อยู่ในเว็บไซต์ต่างๆ อยู่แล้ว โดยทำการเปิดแอพ google chrome ขึ้นมา และเข้าไปยังเว็บไซต์ที่มีรูปภาพที่เราต้องการค้นหา จากนั้นกดที่รูปภาพค้างไว้. 2.1 ค้นหาด้วยการอัพโหลดรูปจากในคอมฯ หรือว่าในเป็น url ของภาพเพื่อค้นหาก็ได้ โดยการกดไปที่ปุ่มไอคอนรูปกล้องในแถบค้นหา และทำการอัพโหลดรูป หรือ. คุณค้นด้วยรูปได้ 2 วิธีด้วยกัน เลือก paste image url แล้ว paste address ของรูปที่ copy มาในแถบค้นหา เลือก upload an image แล้ว browse หารูปที่เซฟไว้ในคอม 5 คลิก search by.

2

คุณค้นด้วยรูปได้ 2 วิธีด้วยกัน เลือก Paste Image Url แล้ว Paste Address ของรูปที่ Copy มาในแถบค้นหา เลือก Upload An Image แล้ว Browse หารูปที่เซฟไว้ในคอม 5 คลิก Search By.

วิธีที่ 1 เป็นการค้นหาจากรูปภาพที่อยู่ในเว็บไซต์ต่างๆ อยู่แล้ว โดยทำการเปิดแอพ google chrome ขึ้นมา และเข้าไปยังเว็บไซต์ที่มีรูปภาพที่เราต้องการค้นหา จากนั้นกดที่รูปภาพค้างไว้. 2.1 ค้นหาด้วยการอัพโหลดรูปจากในคอมฯ หรือว่าในเป็น url ของภาพเพื่อค้นหาก็ได้ โดยการกดไปที่ปุ่มไอคอนรูปกล้องในแถบค้นหา และทำการอัพโหลดรูป หรือ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *