8 รูปภาพ Illslick ทั้งหมด

8 รูปภาพ Illslick ทั้งหมด

8 รูปภาพ Illslick ทั้งหมด

รูปภาพ Illslick ทั้งหมด. Iloveimg เป็นเว็บแอปพลิเคชันที่ให้คุณแก้ไขรูปภาพได้ฟรีในไม่กี่วินาที ทั้งครอบตัด, ปรับขนาด, บีบอัด, แปลง และอื่นๆเพียงไม่กี่คลิก! โต้ง ,อิล ) เป็นนักร้องแร็ปและนักแต่งเพลงสัญชาติไทย ที่มีจุดเด่นตรงน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และไม่ใช้ออโตจูนในการร้องเพลง ไม่มีสังกัดกับค่ายเพลงใด ๆ โดยอิลสลิกเป็นแร็ปเปอร์ชาวขอนแก่น มีความสนใจทางด้านการแต่งเพลงและชอบการแร็ปตั้งแต่เด็ก ๆ และได้กลายเป็นที่รู้จักครั้งแรกหลังแข่งขันกิจกรรมฮิปฮอปในงาน sea audio battle vol.1 และหลังจากนั้น…

Pup_Single Final รูปภาพ illslick
Pup_Single Final รูปภาพ illslick from pupsingle.blogspot.com

Illslick อิลสลิกแรปเปอร์ชื่อดัง 400 ล้านวิวโพสต์ข้อความพร้อมรูปเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้ว หลังเจอข่าวฉาวร้อนแรงเมื่อ. อัลบั้มภาพ อิล illslick ประวัติ อิล อิลสลิก ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แรปเปอร์ จากเด็กหนุ่มต่าง. Illslick โพสต์รูปเซลฟี่พร้อมแคปชั่นแซ่บ เจอชาวเน็ตโยงดราม่า meyou 17 ม.ค.

1

อัลบั้มภาพ อิล Illslick ประวัติ อิล อิลสลิก ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แรปเปอร์ จากเด็กหนุ่มต่าง.

ในเวลาเดียวกับที่เขาได้เริ่มผลงานในรูปแบบ mix tape แฟนๆ ก็ได้มีโอกาสฟังซิงเกิลของ illslick. Illslick อิลสลิกแรปเปอร์ชื่อดัง 400 ล้านวิวโพสต์ข้อความพร้อมรูปเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้ว หลังเจอข่าวฉาวร้อนแรงเมื่อ.

เพลงของ Illslick ทั้งหมด 78 เพลง;

2529) หรือชื่อจริงว่า ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ (ชื่อเล่น: Illslick โพสต์รูปเซลฟี่พร้อมแคปชั่นแซ่บ เจอชาวเน็ตโยงดราม่า meyou 17 ม.ค.

Iloveimg เป็นเว็บแอปพลิเคชันที่ให้คุณแก้ไขรูปภาพได้ฟรีในไม่กี่วินาที ทั้งครอบตัด, ปรับขนาด, บีบอัด, แปลง และอื่นๆเพียงไม่กี่คลิก!

โต้ง ,อิล ) เป็นนักร้องแร็ปและนักแต่งเพลงสัญชาติไทย ที่มีจุดเด่นตรงน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และไม่ใช้ออโตจูนในการร้องเพลง ไม่มีสังกัดกับค่ายเพลงใด ๆ โดยอิลสลิกเป็นแร็ปเปอร์ชาวขอนแก่น มีความสนใจทางด้านการแต่งเพลงและชอบการแร็ปตั้งแต่เด็ก ๆ และได้กลายเป็นที่รู้จักครั้งแรกหลังแข่งขันกิจกรรมฮิปฮอปในงาน sea audio battle vol.1 และหลังจากนั้น…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *