7 รูปภาพ Messenger

7 รูปภาพ Messenger

7 รูปภาพ Messenger

รูปภาพ Messenger. เราคงคุ้นชินกับการส่งรูปให้กันบน line กันใช่ไหมครับ เพราะสามารถเลือกคุณภาพของรูปที่จะส่งให้กันได้ แต่วันนี้ messenger ของ facebook. เหตุการณ์ที่ส่งข้อความหรือรูปภาพลงใน messenger ด้วยความไม่ตั้งใจ และสร้างความน่าอับอาย อย่างการส่งรูปหรือข้อความผิด.

? วิธีส่งรูปภาพที่ไม่บีบอัดใน WhatsApp, Telegram และ Messenger
? วิธีส่งรูปภาพที่ไม่บีบอัดใน WhatsApp, Telegram และ Messenger from acommunity.com.tw

เหตุการณ์ที่ส่งข้อความหรือรูปภาพลงใน messenger ด้วยความไม่ตั้งใจ และสร้างความน่าอับอาย อย่างการส่งรูปหรือข้อความผิด. เลื่อนลงไปที่ media and contacts (สื่อและผู้ติดต่อ) แล้วแตะ video and photos (วิดีโอและรูปภาพ) ส่งรูปใน messenger ไม่ชัด ตั้งค่าใหม่ได้ เปิดแอพฯ facebook messenger บน android ขึ้นมา.

1

ผู้ที่ใช้แอป Facebook Messenger หลายท่านต้องเคยส่งรูปภาพผ่านทางแอปบนสมาร์ทโฟน ให้เพื่อนๆ พ่อแม่ เพื่อนร่วมงาน.

เลื่อนลงไปที่ media and contacts (สื่อและผู้ติดต่อ) แล้วแตะ video and photos (วิดีโอและรูปภาพ) ส่งรูปใน messenger ไม่ชัด ตั้งค่าใหม่ได้ ถูกใจ 12,375,574 คน · 36,955 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้.

เราคงคุ้นชินกับการส่งรูปให้กันบน Line กันใช่ไหมครับ เพราะสามารถเลือกคุณภาพของรูปที่จะส่งให้กันได้ แต่วันนี้ Messenger ของ Facebook.

จากนั้น เลือก photos & media. เหตุการณ์ที่ส่งข้อความหรือรูปภาพลงใน messenger ด้วยความไม่ตั้งใจ และสร้างความน่าอับอาย อย่างการส่งรูปหรือข้อความผิด.

Messenger From Facebook Helps You Stay Close With Those Who Matter Most, From Anywhere And.

เปิดแอพฯ facebook messenger บน android ขึ้นมา. เลือก รูปภาพ วิดีโอ และอีโมจิ เปลี่ยนเป็น ส่งใน hd เสมอ แต่เท่าที่ลองได้ส่งรูป คุณภาพถูกลดทอนลงมากเหมือนเดิม ขนาดไฟล์ 4.7mb ลดเหลือ 79.64kb

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *