6 รูปภาพ แป้น พิมพ์ คอมพิวเตอร์

รูปภาพ แป้น พิมพ์ คอมพิวเตอร์. ปกติจะอยู่ด้านขวาบนของคีย์บอร์ด อยู่ทางขวาของปุ่ม f12 ไปประมาณไม่เกิน 2 ปุ่ม บางทีปุ่ม print screen. ภาพถ่ายสต็อก คีย์บอร์ด รูปภาพ คีย์บอร์ด 634,502 มีให้ใช้งานได้ภายใต้ใบอนุญาตปลอดค่าลิขสิทธิ์

6 รูปภาพ แป้น พิมพ์ คอมพิวเตอร์
รูปภาพ เทคโนโลยี, มัลติมีเดีย, แป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์, สารสนเทศ, แป้น from pxhere.com

คุณอาจใช้ แป้นโลโก้ windows + ปุ่ม prtscn เป็นทางลัดสำหรับจับภาพหน้าจอ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์ของคุณ หากอุปกรณ์ของคุณไม่มี. ปกติจะอยู่ด้านขวาบนของคีย์บอร์ด อยู่ทางขวาของปุ่ม f12 ไปประมาณไม่เกิน 2 ปุ่ม บางทีปุ่ม print screen. ภาพถ่ายสต็อก คีย์บอร์ด รูปภาพ คีย์บอร์ด 634,502 มีให้ใช้งานได้ภายใต้ใบอนุญาตปลอดค่าลิขสิทธิ์

1

คุณอาจใช้ แป้นโลโก้ Windows + ปุ่ม Prtscn เป็นทางลัดสำหรับจับภาพหน้าจอ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์ของคุณ หากอุปกรณ์ของคุณไม่มี.

ภาพถ่ายสต็อก คีย์บอร์ด รูปภาพ คีย์บอร์ด 634,502 มีให้ใช้งานได้ภายใต้ใบอนุญาตปลอดค่าลิขสิทธิ์ ปกติจะอยู่ด้านขวาบนของคีย์บอร์ด อยู่ทางขวาของปุ่ม f12 ไปประมาณไม่เกิน 2 ปุ่ม บางทีปุ่ม print screen.

เมื่อก่อนนี้ แป้นนี้ใช้เพื่อการนี้จริงๆ นั่นคือส่งข้อความที่อยู่บนหน้าจอปัจจุบันไปยังเครื่องพิมพ์ ปัจจุบัน การกด Prtscn จะเป็นการจับภาพทั้ง.

มีอยู่ 2 ปุ่ม ได้แก่ริมซ้ายสุด และใกล้กับปุ่มลูกศรบนแป้นพิมพ์.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *