5 ถ้ำนาคา รูปภาพ

5 ถ้ำนาคา รูปภาพ

5 ถ้ำนาคา รูปภาพ

ถ้ำนาคา รูปภาพ. ตำนานพญานาค ของถ้ำนี้ ชาวบ้านมีความเชื่อที่ว่า ถ้ำนาคา คือ พญานาค หรือ งูยักษ์ ที่ถูกสาปให้กลายเป็นหินนั่นเอง ด้วยสาเหตุ. ถ้ำนาคา เป็นถ้ำในพื้นที่อุทยานแห่งชาติภูลังกา อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ มีจุดเด่นของลักษณะหินเกิดจากการกัดกร่อน มีลวดลายคล้ายเกล็ดงู

รวมรูปภาพของ ตะลึง! พบส่วนหัวพญานาคแห่งที่ 2 ถ้ำนาคา บึงกาฬ รูปที่ 7 จาก 14
รวมรูปภาพของ ตะลึง! พบส่วนหัวพญานาคแห่งที่ 2 ถ้ำนาคา บึงกาฬ รูปที่ 7 จาก 14 from www.sanook.com

ถ้ำนาคา ตั้งอยู่ที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติชั่วคราว (น้ำตกตาดวิมานทิพย์) บ้านตาดวิมานทิพย์ ต.โพธิ์หมากแข้ง. เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ ถ้ำนาคี จ.นครพนม ในช่วงสถานการณ์โควิดผ่อนคลาย จ.นครพนม ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสำคัญ ที่หลายคนยังให้. ถ้ำนาคา เป็นถ้ำในพื้นที่อุทยานแห่งชาติภูลังกา อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ มีจุดเด่นของลักษณะหินเกิดจากการกัดกร่อน มีลวดลายคล้ายเกล็ดงู

2

ถ้ำนาคา เป็นถ้ำในพื้นที่อุทยานแห่งชาติภูลังกา อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ มีจุดเด่นของลักษณะหินเกิดจากการกัดกร่อน มีลวดลายคล้ายเกล็ดงู

ถ้ำนาคา ตั้งอยู่ที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติชั่วคราว (น้ำตกตาดวิมานทิพย์) บ้านตาดวิมานทิพย์ ต.โพธิ์หมากแข้ง. ถ้ำนาคา ตั้งอยู่ในพื้นที่ อุทยานแห่งชาติ ภูลังกา บริเวณวัดถ้ำชัยมงคล ตำบลโพธิ์หมากแข้ง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ.

ตำนานพญานาค ของถ้ำนี้ ชาวบ้านมีความเชื่อที่ว่า ถ้ำนาคา คือ พญานาค หรือ งูยักษ์ ที่ถูกสาปให้กลายเป็นหินนั่นเอง ด้วยสาเหตุ.

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ ถ้ำนาคี จ.นครพนม ในช่วงสถานการณ์โควิดผ่อนคลาย จ.นครพนม ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสำคัญ ที่หลายคนยังให้.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *