2 ตา กับ หลาน

ตา กับ หลาน. “กัน จอมพลัง” รุดขอบคุณตำรวจ หลังตามจับตาวัย 70 และน้า กระทำชำเราหลานวัย 8 กับ 11 ขวบ วันนี้ (28 ก.ย.) ที่ สภ.ด่านช้าง. แม่พาลูกแจ้งความ หลังลูกสาว 8 ขวบ ถูกชายวัย 70 ปี ที่เด็กเรียกเป็น ปู่ ทำอนาจารจนเยื่อพรหมจารีขาด ช็อกซ้ำ ลูกชายวัย 11 ถูกหลานชายปู่ให้อมนกเขา

2 ตา กับ หลาน
ตากับหลาน YouTube from www.youtube.com

“กัน จอมพลัง” รุดขอบคุณตำรวจ หลังตามจับตาวัย 70 และน้า กระทำชำเราหลานวัย 8 กับ 11 ขวบ วันนี้ (28 ก.ย.) ที่ สภ.ด่านช้าง. อัพเดทเคส แม่น้อง 8 ขวบ และ 11 ขวบ ถูกตา และ หลานตา ข่มขืน มานานกว่า 1 ปี หลังจากคุยกับแม่น้อง ผมจึงประสานถึงท่าน ผกก.สภ.ด่านช้าง สุพรรณบุรี ตอน 4. เมื่อหลานได้ยินดังนั้น จึงให้ตาขึ้นมาขี่ม้าด้วยอีกคน เด็กน้อยคิดว่า แม้ม้าจะทำท่าแบก ทั้งสองคนไม่ไหว และดูเทอะทะ แต่ก็ดีกว่า ได้ยินเสียง.

2

แม่พาลูกแจ้งความ หลังลูกสาว 8 ขวบ ถูกชายวัย 70 ปี ที่เด็กเรียกเป็น ปู่ ทำอนาจารจนเยื่อพรหมจารีขาด ช็อกซ้ำ ลูกชายวัย 11 ถูกหลานชายปู่ให้อมนกเขา

อัพเดทเคส แม่น้อง 8 ขวบ และ 11 ขวบ ถูกตา และ หลานตา ข่มขืน มานานกว่า 1 ปี หลังจากคุยกับแม่น้อง ผมจึงประสานถึงท่าน ผกก.สภ.ด่านช้าง สุพรรณบุรี ตอน 4. เมื่อหลานได้ยินดังนั้น จึงให้ตาขึ้นมาขี่ม้าด้วยอีกคน เด็กน้อยคิดว่า แม้ม้าจะทำท่าแบก ทั้งสองคนไม่ไหว และดูเทอะทะ แต่ก็ดีกว่า ได้ยินเสียง.

“กัน จอมพลัง” รุดขอบคุณตำรวจ หลังตามจับตาวัย 70 และน้า กระทำชำเราหลานวัย 8 กับ 11 ขวบ วันนี้ (28 ก.ย.) ที่ สภ.ด่านช้าง.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *