3 รูปภาพ ลี มิ น โฮ

3 รูปภาพ ลี มิ น โฮ

3 รูปภาพ ลี มิ น โฮ

รูปภาพ ลี มิ น โฮ. Eternal monarch จอมราชัน บัลลังก์อมตะ ด้วยหน้าตาที่หล่อเกินจะบรรยาย บวกกับบุคลิกที่นุ่มลึกน่า. ระหว่างที่รอดูตอนใหม่ เราก็อยากชวนแฟนคลับไปดู 10 ซีรีย์ดังเกาหลีของ ลี มินโฮ กันอีกครั้ง มีเรื่องไหนบ้างที่สาวกของหนุ่ม ลี.

รวมรูปภาพของ หมัดหนักจริง! "กำปั้นอังกฤษ" ต่อย "แชมป์โลก" กองหมดสภาพ
รวมรูปภาพของ หมัดหนักจริง! "กำปั้นอังกฤษ" ต่อย "แชมป์โลก" กองหมดสภาพ from www.sanook.com

ลีมินโฮ หรือ อีมินโฮ (lee min ho) พระเอกเกาหลีจากซีรีส์ the king : แต่เมื่อ ลีมินโฮ ได้รับเลือกให้เป็นดารานำชายในละครเรื่อง boys over flowers(f4 เกาหลี) ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเรื่องนี้ ส่งให้. ระหว่างที่รอดูตอนใหม่ เราก็อยากชวนแฟนคลับไปดู 10 ซีรีย์ดังเกาหลีของ ลี มินโฮ กันอีกครั้ง มีเรื่องไหนบ้างที่สาวกของหนุ่ม ลี.

1

ระหว่างที่รอดูตอนใหม่ เราก็อยากชวนแฟนคลับไปดู 10 ซีรีย์ดังเกาหลีของ ลี มินโฮ กันอีกครั้ง มีเรื่องไหนบ้างที่สาวกของหนุ่ม ลี.

ลี มิน โฮ นักแสดงนำ f4 เวอร์ชันเกาหลีหรือชื่อละครว่า boys over flowers ได้ไปนอนใต้มีดหมอให้ทำศัลยกรรมจมูก. Lee min ho ลีมินโฮ หล่อ เกาหลี ดารา พระเอก f4 pers.

แฟน ๆ ซีรี่ย์เกาหลี หลายคนคงจะรู้จักกับพระเอกสุตฮอตอย่าง ลีมินโฮ (Lee Minho) อย่างแน่นอน ด้วยความหล่อ มีเสน่ห์ แสดงดี เล่นซีรี่ย์.

ลีมินโฮ หรือ อีมินโฮ (lee min ho) พระเอกเกาหลีจากซีรีส์ the king : แต่เมื่อ ลีมินโฮ ได้รับเลือกให้เป็นดารานำชายในละครเรื่อง boys over flowers(f4 เกาหลี) ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเรื่องนี้ ส่งให้.

Eternal Monarch จอมราชัน บัลลังก์อมตะ ด้วยหน้าตาที่หล่อเกินจะบรรยาย บวกกับบุคลิกที่นุ่มลึกน่า.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *