2 ดอกบัว ตูม สี ขาว

ดอกบัว ตูม สี ขาว. บัวหลวงพันธุ์ดอกสีขาวซ้อน (บัวฉัตรขาว) มีชื่อว่า สัตตบุตย์ ดอกมีขนาดใหญ่ ดอกตูมเป็นรูปไข่ทรงป้อม คล้ายบัวพันธุ์สัตตบงกช ดอกมีสีขาว ซ้อน. ดอกไม้ ธรรมชาติ พืชน้ำ บาน เบ่งบาน กลีบ บ่อน้ำ พืช ใกล้ชิด.

2 ดอกบัว ตูม สี ขาว
ดอกบัวสีขาวดอกตูม ดาวน์โหลดรูปภาพ (รหัส) 400472751_ขนาด 973.6 KB_รูปแบบ from th.lovepik.com

ช่อดอกบัว (ช่อคู่) ตูมแย้มบาน 5 ดอก (ดินญี่ปุ่น) มี 2 สี คือ สีขาว และ ชมพู ทำมาจากดินญี่ปุ่น ปั้นด้วยฝีมือ สามารถดัดก้านใบได้ (ระวังหัก) ขนาด สามารถ. บัวหลวงขาวซ้อน ( บัวฉัตรขาว ) มีชื่อว่า สัตตบุตย์ ดอกมีขนาดใหญ่ ดอกตูมเป็นรูปไข่ทรงป้อม คล้ายบัวพันธุ์สัตตบงกช ดอกมีสีขาว ประกอบด้วยกลีบดอก. บัวพันธุ์ดอกสีชมพู (บัวแหลมชมพู) มีชื่อว่า ปทุม ปัทมา โกกระนต หรือโกกนุต ดอกขนาดใหญ่ ดอกตูมเป็นรูปไข่ ปลายเรียวสีชมพู.

2

บัวหลวงพันธุ์ดอกสีขาวซ้อน (บัวฉัตรขาว) มีชื่อว่า สัตตบุตย์ ดอกมีขนาดใหญ่ ดอกตูมเป็นรูปไข่ทรงป้อม คล้ายบัวพันธุ์สัตตบงกช ดอกมีสีขาว ซ้อน.

ช่อดอกบัว (ช่อคู่) ตูมแย้มบาน 5 ดอก (ดินญี่ปุ่น) มี 2 สี คือ สีขาว และ ชมพู ทำมาจากดินญี่ปุ่น ปั้นด้วยฝีมือ สามารถดัดก้านใบได้ (ระวังหัก) ขนาด สามารถ. บัวหลวงขาวซ้อน ( บัวฉัตรขาว ) มีชื่อว่า สัตตบุตย์ ดอกมีขนาดใหญ่ ดอกตูมเป็นรูปไข่ทรงป้อม คล้ายบัวพันธุ์สัตตบงกช ดอกมีสีขาว ประกอบด้วยกลีบดอก.

บัวพันธุ์ดอกสีชมพู (บัวแหลมชมพู) มีชื่อว่า ปทุม ปัทมา โกกระนต หรือโกกนุต ดอกขนาดใหญ่ ดอกตูมเป็นรูปไข่ ปลายเรียวสีชมพู.

ดอกไม้ ธรรมชาติ พืชน้ำ บาน เบ่งบาน กลีบ บ่อน้ำ พืช ใกล้ชิด. บัวหลวงขาวซ้อน (บัวฉัตรขาว) มีชื่อว่า สัตตบุตย์ ดอกมีขนาดใหญ่ ดอกตูมเป็นรูปไข่ทรงป้อม คล้ายบัวพันธุ์สัตตบงกช ดอกมีสีขาว ประกอบด้วยกลีบดอก.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *